GoogleGmailFacebook
Hotline: 09 6789 1338 - Mr. Nghĩa
LÒ HƠI ĐỐT RÁC THẢI LÀ GÌ? MUA LÒ HƠI ĐỐT RÁC THẢI Ở ĐÂU?

Ngày đăng 25/05/2019 - Lượt xem: 8251

LÒ HƠI ĐỐT RÁC THẢI LÀ GÌ? MUA LÒ HƠI ĐỐT RÁC THẢI Ở ĐÂU?

Lò hơi nồi hơi đốt rác thải là gì? cùng tìm hiểu với nhà sản xuất và kinh doanh Lò hơi nồi hơi đốt rác thải số 1 tại Hàn Quốc và Việt Nam. *

Lò hơi nồi hơi đốt rác thải là gì? tên gọi bằng tiếng Anh là Waste Incineration boilers và dùng nguyên liệu đốt là rác thải using wastes as Fuel để sinh ra hơi dùng trong nhiệt điện và dùng trong công nghiệp dùng hơi và ứng dụng hơi nước. Môi trường sống của chúng ta và ô nhiễm không khí do phát triển công nghiệp ở nước ta nói riêng và cả toàn cầu nói chung đang là thách thức rất lớn cho tất cả các lãnh đạo cao cấp nhất của một quốc gia và các nhà khoa học gia trên toàn thế giới. Ta phải làm gì ngay để sau này trái đất chúng ta sẽ không trở thành trái bom. Hãy xem ngay bài viết này:

Thiêu đốt là một quá trình xử lý chất thải có liên quan đến quá trình đốt cháy các chất hữu cơ có trong chất thải. Nên hiểu hệ thống xử lý chất thải ở nhiệt độ cao khác Thiêu hủy và được mô tả như là “xử lý nhiệt”. Thiêu hủy phế liệu chuyển đổi chất thải thành tro, khí thải và nhiệt. Tro được chủ yếu được hình thành bởi các thành phần vô cơ của chất thải, và có thể mang hình thức của khối u rắn gọi là sỉ than, sỉ lò hơi, sỉ nồi hơi hoặc các hạt mang theo khí lò. Các loại khí thải phải được làm sạch các chất ô nhiễm khí và hạt trước khi chúng được phát tán vào khí quyển. Trong một số trường hợp, lượng nhiệt sinh ra bằng cách đốt có thể được sử dụng để tạo ra năng lượng điện.

Công nhân đang vận hành Lò Hơi Đốt Rác Thải của Lò Hơi Vương Long

Thiêu hủy có thu hồi năng lượng là một trong số (WTE) công nghệ chất thải thành năng lượng như khí hóa, nhiệt phân và phân hủy yếm khí. Trong khi công nghệ đốt và khí hóa tương tự về nguyên tắc, các sản phẩm năng lượng từ việc tiêu huỷ là nhiệt ở nhiệt độ cao, trong khi khí dễ cháy thường là các sản phẩm năng lượng chủ yếu từ quá trình khí hóa. Thiêu hủy và khí hóa cũng có thể được thực hiện mà không cần năng lượng và nguyên vật liệu phục hồi.
Ở nhiều nước, vẫn còn những quan ngại của các chuyên gia và cộng đồng địa phương về tác động môi trường của các lò đốt.

 

Sơ đồ lò hơi đốt rác thải sản xuất bởi Lò Hơi Vương Long

 

 

Ở một số nước, lò đốt được xây dựng chỉ trong một vài thập kỷ trước đây thường không bao gồm một tách tài liệu để loại bỏ các chất độc hại, cồng kềnh hoặc tái chế trước khi đốt. Các cơ sở này có xu hướng mạo hiểm với sức khỏe của người lao động thực vật và môi trường địa phương là do mức độ trung bình làm sạch khí và kiểm soát quá trình đốt cháy. Hầu hết các cơ sở này đã không tạo ra điện.

Lò đốt chất thải giảm khối rắn của chất thải ban đầu bằng 80-85% và khối lượng (đã được nén hơi trong xe chở rác) bởi 95-96%, tùy thuộc vào thành phần và mức độ phục hồi của vật liệu như kim loại từ tro để tái chế. Điều này có nghĩa rằng trong khi đốt không thay thế hoàn toàn chôn lấp, nó làm giảm đáng kể khối lượng cần thiết để xử lý. xe chở rác thường làm giảm khối lượng chất thải trong một máy nén tích hợp trước khi giao cho các lò đốt. Ngoài ra, tại các bãi chôn lấp, khối lượng rác thải chưa được nén có thể giảm khoảng 70%

 
[cần dẫn nguồn] bằng cách sử dụng một máy nén thép tĩnh, mặc dù với một chi phí năng lượng đáng kể. Ở nhiều nước, đầm nén rác đơn giản là một thực tế phổ biến để đầm tại các bãi chôn lấp.
Thiêu hủy có lợi ích đặc biệt mạnh mẽ cho việc điều trị các loại chất thải nào đó trong khu vực thích hợp chẳng hạn như chất thải lâm sàng và chất thải nguy hại nhất định mà các mầm bệnh và độc tố có thể bị phá hủy bởi nhiệt độ cao. Ví dụ như cây đa sản phẩm hóa học với các dòng nước thải độc hại hoặc rất độc hại khác nhau, trong đó không thể được chuyển đến một nhà máy xử lý nước thải thông thường. Khi đốt chất thải đặc biệt phổ biến ở các nước như Nhật Bản, nơi đất đai là một nguồn tài nguyên khan hiếm. Đan Mạch và Thụy Điển đã được các nhà lãnh đạo trong việc sử dụng năng lượng được tạo ra từ việc tiêu huỷ trong hơn một thế kỷ, ở địa phương kết hợp cơ sở nhiệt và năng lượng hỗ trợ chương trình sưởi ấm. Năm 2005, tiêu huỷ chất thải sản xuất 4,8% lượng tiêu thụ điện và 13,7% tổng mức tiêu thụ trong nước nóng ở Đan Mạch. Một số nước châu Âu khác phụ thuộc rất nhiều vào đốt để xử lý chất thải đô thị, đặc biệt là Luxembourg, Hà Lan, Đức và Pháp. 

 

Các lò đốt Anh đầu tiên để xử lý chất thải đã được xây dựng tại Nottingham bởi Manlove, Alliott & Công ty TNHH vào năm 1874 với một thiết kế bằng sáng chế của Albert Fryer. Họ được biết đến như là hàm hủy. 
Các lò đốt đầu tiên của Mỹ được xây dựng vào năm 1885 trên đảo đốc tại New York, NY. Các cơ sở đầu tiên tại Cộng hòa Séc được xây dựng vào năm 1905 tại Brno. 

Công nghệ Lò hơi nồi hơi đốt rác thải
Một lò đốt là một lò để đốt chất thải. lò đốt hiện đại bao gồm thiết bị giảm thiểu ô nhiễm môi trường như làm sạch khí thải. Có nhiều loại khác nhau của thiết kế nhà máy đốt rác. Grate chuyển động, ghi lò cố định, lò quay, và tầng sôi. 
Ghi đống Lò hơi nồi hơi đốt rác thải
Các lò đốt là một trong những hình thức đơn giản nhất và sớm nhất của xử lý chất thải, về cơ bản bao gồm một đống vật liệu dễ cháy chất đống trên mặt đất mở và đốt cháy.

Lò Hơi Vương Long Đang Vận Hành

Một điển hình lò đốt nhỏ trong một khu vườn.
Ghi cọc và có thể đã lây lan cháy không kiểm soát được, ví dụ nếu gió thổi cháy nguyên liệu ra khỏi đống vào xung quanh cỏ cháy hoặc vào tòa nhà. Khi cấu trúc bên trong của cọc được tiêu thụ, các cọc có thể thay đổi và sụp đổ, lan rộng vùng bỏng. Ngay cả trong tình trạng không có gió, nhỏ than hồng đốt cháy nhẹ có thể nhấc đống thông qua đối lưu, và thoảng qua không khí vào cỏ hoặc vào các tòa nhà, đốt cháy chúng. Lò đốt cọc thường không dẫn đến đốt đầy đủ các chất thải và do đó sản xuất ô nhiễm hạt.

 

Ghi thùng Lò hơi nồi hơi đốt rác thải
Các thùng bỏng là một dạng phần nào kiểm soát nhiều hơn các đốt rác thải riêng, có chứa các vật liệu cháy bên trong một thùng kim loại, với một kim loại lưới trên ống xả. Các thùng ngăn chặn sự lây lan của vật liệu cháy trong điều kiện gió, và là chất dễ cháy được giảm họ chỉ có thể giải quyết xuống thùng. Các cách tử xả giúp ngăn ngừa sự lây lan của than hồng đang cháy. Thông thường thép 55-US-gallon (210 L) trống được sử dụng như thùng bỏng, có lỗ thông khí cắt hoặc khoan xung quanh cơ sở cho lượng không khí. Theo thời gian, nhiệt độ rất cao của đốt gây ra các kim loại bị ôxy hóa và rỉ sét, và cuối cùng các thùng tự nó được tiêu thụ bởi sức nóng và phải được thay thế. Lò hơi nồi hơi đốt rác thải đốt tin của sản phẩm cellulo / giấy khô nói chung là cháy sạch, sản xuất không nhìn thấy khói, nhưng nhựa trong chất thải hộ gia đình có thể gây ra cháy tin để tạo ra một mối phiền toái nào, tạo ra mùi hăng hắc và khói, khiến mắt đốt và nước. Hầu hết các cộng đồng đô thị cấm đốt thùng, và các cộng đồng nông thôn nhất định có thể có quy định cấm đối đốt mở, đặc biệt là những nơi có nhiều người dân chưa quen với thực tế nông thôn phổ biến này.
Kể từ năm 2006 tại Hoa Kỳ, hộ gia đình nông thôn tư nhân hoặc tiêu huỷ chất thải trang trại của một lượng nhỏ được thường được phép, miễn là nó không phải là một mối phiền toái cho người khác, không gây nguy cơ cháy nổ như trong điều kiện khô, lửa không sản xuất dày đặc, khói độc hại. Một số ít các quốc gia, chẳng hạn như New York, Minnesota và Wisconsin, có luật hay quy định hoặc cấm hoặc nghiêm chỉnh đốt mở do ảnh hưởng sức khỏe và phiền toái. Mọi người có ý định đốt chất thải có thể phải liên hệ với cơ quan nhà nước trước để kiểm tra nguy cơ cháy hiện hành và điều kiện, để cảnh báo các quan chức của đám cháy được kiểm soát sẽ xảy ra.

Nhà máy đốt rác điển hình cho chất thải rắn đô thị là một lò đốt rác di chuyển lò sưởi. Vỉ lò di chuyển cho phép sự chuyển động của chất thải qua buồng đốt được tối ưu hóa để cho phép một quá trình đốt cháy hiệu quả và đầy đủ hơn. Một di chuyển nồi hơi ghi lò duy nhất có thể xử lý lên đến 35 tấn (39 tấn ngắn) của chất thải mỗi giờ, và có thể hoạt động 8.000 giờ mỗi năm chỉ có một cửa lên kế hoạch cho việc kiểm tra và bảo trì của thời gian khoảng một tháng. Di chuyển lò đốt grate đôi khi được gọi lò đốt chất thải rắn như Municipal (MSWIs).
Các chất thải được giới thiệu bởi một cần cẩu thải thông qua các “cổ họng” ở một đầu của hàng rào, từ đó nó di chuyển xuống qua ghi lò giảm dần vào pit tro ở đầu kia. Ở đây, tro được loại bỏ thông qua một khóa nước. Khi chất thải rắn đô thị ở các lò của lò đốt rác grate di chuyển khả năng xử lý 15 tấn (17 tấn ngắn) của chất thải mỗi giờ. Các lỗ hổng trong các yếu tố ghi lò cung cấp khí đốt chính là nhìn thấy được.
Một phần của khí đốt (khí đốt sơ cấp) được cung cấp thông qua rào từ bên dưới. luồng không khí này cũng có mục đích làm mát lò sưởi chính nó. Làm lạnh là rất quan trọng cho sức mạnh cơ khí của hàng rào, và nhiều vỉ di chuyển cũng là nước làm mát bên trong.
khí đốt thứ cấp được cung cấp vào lò hơi ở tốc độ cao thông qua các vòi phun trên lò sưởi. Nó tạo điều kiện đốt cháy hoàn toàn khí thải bằng cách giới thiệu bất ổn cho trộn tốt hơn và bằng cách đảm bảo một thặng dư của oxy. Trong nhiều / bước lò đốt lò sưởi, không khí đốt thứ cấp được giới thiệu trong một buồng riêng hạ lưu buồng đốt sơ cấp.
Theo châu Âu thải Thiêu hủy Chỉ thị, các nhà máy đốt rác phải được thiết kế để đảm bảo rằng khói lò đạt tới nhiệt độ tối thiểu là 850 ° C (1.560 ° F) trong 2 giây để đảm bảo chi tiết từng chất hữu cơ độc hại. Để tuân thủ này ở tất cả các lần, nó là cần thiết để cài đặt ổ ghi sao lưu phụ trợ (thường được thúc đẩy bởi dầu), được bắn vào các nồi hơi trong trường hợp nhiệt trị của các chất thải trở nên quá thấp để đạt được nhiệt độ này một mình.

Khí thải sau đó được làm lạnh trong các bộ quá nhiệt, nơi nhiệt được chuyển giao cho hơi nước, làm nóng hơi nước để thường 400 ° C (752 ° F) ở áp suất 40 bar (580 psi) cho thế hệ điện trong tuabin. Tại thời điểm này, các khí thải có nhiệt độ khoảng 200 ° C (392 ° F), và được truyền vào hệ thống làm sạch khí thải.
Trong Scandinavia, bảo trì theo lịch trình luôn được thực hiện trong mùa hè, nơi nhu cầu về sưởi ấm huyện là thấp. Thông thường, các nhà máy đốt rác bao gồm một số ngành nghề, lĩnh nồi hơi ‘riêng biệt (nồi hơi và nhà máy xử lý khí thải), do đó chất thải có thể tiếp tục được tiếp nhận tại một dòng nồi hơi trong khi những người khác đang được bảo trì, sửa chữa hoặc nâng cấp.
Cố định grate 
Các loại cũ và đơn giản của lò đốt là một tế bào gạch lót bằng một grate kim loại cố định trên một hố tro thấp hơn, với một lỗ ở phía trên hoặc bên cho tải và khác mở ở một bên để loại bỏ các chất rắn, không cháy được gọi là clanhke. Nhiều lò đốt nhỏ trước đây được tìm thấy trong nhà chung cư hiện nay đã được thay thế bằng máy đầm thải. Lò hơi nồi hơi đốt rác thải.
Lò quay 
Các lò quay lò đốt được sử dụng bởi các đô thị và các nhà máy công nghiệp lớn. Thiết kế này của lò đốt có 2 buồng: một buồng sơ cấp và buồng đốt thứ cấp. Buồng chính trong một lò đốt lò quay bao gồm một ống hình trụ lót chịu lửa nghiêng. Các lớp lót chịu lửa bên trong đóng vai trò như lớp hy sinh để bảo vệ cấu trúc lò. lớp vật liệu chịu lửa này cần phải được thay thế theo thời gian. Chuyển động của xi lanh trên trục của nó tạo điều kiện cho sự chuyển động của chất thải. Trong buồng sơ cấp, có chuyển đổi của phần rắn để khí, thông qua sự bay hơi, chưng cất phá hủy và phản ứng đốt cháy một phần. Các buồng đốt thứ cấp là cần thiết để hoàn thành các phản ứng đốt cháy giai đoạn khí.
Các clanhke tràn ra ở phần cuối của hình trụ. Một lò gas đống cao, máy bay phản lực quạt, hoặc hơi nước cung cấp cho dự thảo cần thiết. Ash rơi qua rào, nhưng nhiều hạt được thực hiện cùng với các khí nóng. Các hạt và bất kỳ loại khí dễ cháy có thể được đốt trong một “đốt sau”.

Giường tầng sôi của Lò hơi nồi hơi đốt rác thải.
Một luồng không khí mạnh mẽ buộc phải qua một lớp cát. Không khí thấm qua cát cho đến khi một điểm, nơi các hạt cát tách để cho không khí thông qua và trộn và khuấy xảy ra, do đó một tầng sôi được tạo ra và nhiên liệu và chất thải có thể được giới thiệu. Cát với phế thải trước khi xử lý và / hoặc nhiên liệu được giữ lơ lửng trên các dòng không khí được bơm và mang một vật chất lỏng như thế nào. Chiếc giường được do đó dữ dội trộn và kích động giữ các hạt trơ nhỏ và không khí trong trạng thái chất lỏng như thế nào. Điều này cho phép tất cả các khối lượng chất thải, nhiên liệu và cát để được lưu hành hoàn toàn thông qua các lò. 
Lò hơi nồi hơi đốt rác thải đốt chuyên dụng 
Đồ lò đốt nhà máy mùn cưa cần nhiều sự chú ý như những phải xử lý bột nhựa và nhiều chất dễ cháy. hệ thống phòng kiểm soát quá trình đốt cháy, đốt cháy trở lại là rất cần thiết như bụi khi bị đình chỉ giống như hiện tượng bắt lửa của bất kỳ khí hóa lỏng.
Sử dụng nhiệt trong Lò hơi nồi hơi đốt rác thải.
Nhiệt được sản xuất bởi một lò đốt rác thải có thể được sử dụng để tạo ra hơi nước mà sau đó có thể được sử dụng để chạy tua bin để sản xuất điện. Lượng tiêu biểu của năng lượng thuần mà có thể được sản xuất mỗi tấn rác thải đô thị là khoảng 2/3 MWh điện và 2 MWh sưởi ấm. Như vậy, tiêu hủy khoảng 600 tấn (660 tấn ngắn) mỗi ngày thải sẽ sản xuất khoảng 400 MWh điện năng mỗi ngày (17 MW công suất điện liên tục trong 24 giờ) và 1200 MWh năng lượng sưởi ấm mỗi ngày.
Ô nhiễm trong Lò hơi nồi hơi đốt rác thải.
Thiêu hủy có một số kết quả đầu ra như tro và các phát thải vào khí quyển của khí thải. Trước ống khói hệ thống làm sạch khí, nếu được cài đặt, các khí thải có thể chứa các hạt vật chất, kim loại nặng, dioxin, furan, lưu huỳnh đioxit và axit clohiđric. Nếu nhà máy có sạch khói thải không đầy đủ, các kết quả đầu ra có thể thêm một thành phần ô nhiễm đáng kể để ngăn xếp khí thải.
Trong một nghiên cứu từ năm 1997, Delaware rắn Cơ quan Xử lý chất thải cho thấy, đối với cùng một lượng năng lượng sản xuất, các nhà máy đốt rác thải hạt ít hơn, hydrocarbon và ít SO2, HCl, CO và NOx hơn các nhà máy điện đốt than, nhưng hơn tự nhiên khí đốt nhà máy điện. Theo Bộ Môi trường của Đức, lò đốt chất thải giảm lượng một số chất ô nhiễm trong khí quyển bằng cách thay thế năng lượng được sản xuất bởi các nhà máy nhiệt điện than với công suất từ các nhà máy thải đốt. 

phát thải khí 
Dioxin và furan
Các mối quan tâm công nhất từ các nhà môi trường về quá trình đốt chất thải rắn đô thị (MSW) liên quan đến sự sợ hãi mà nó tạo ra một lượng đáng kể các chất dioxin và furan thải. Dioxin và furan được nhiều người xem là mối nguy hiểm sức khỏe nghiêm trọng. EPA công bố vào năm 2012 rằng các giới hạn an toàn cho tiêu dùng miệng của con người là 0,7 picogram độc tương đương (TEQ) cho mỗi kg trọng lượng cơ thể mỗi ngày, trong đó hoạt động ra đến 17 phần tỷ gram cho một người 150 lb mỗi năm.
Năm 2005, Bộ Môi trường của Đức, nơi có 66 lò đốt tại thời điểm đó, ước tính rằng “… trong khi vào năm 1990 một phần ba của tất cả các phát thải dioxin ở Đức đến từ các nhà máy đốt rác, cho đến năm 2000 con số này là ít hơn 1% Ống khói và bếp lát gạch trong các hộ tư nhân một mình xả. khoảng 20 lần dioxin hơn vào môi trường hơn so với các nhà máy đốt rác.
Theo Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ,  tỷ lệ đốt tổng dioxin và hàng tồn kho furan từ tất cả các nguồn được biết đến và ước tính tại Hoa Kỳ (không chỉ đốt) cho từng loại thiêu đốt như sau: 35,1% thùng sân sau; 26,6% chất thải y tế; bùn xử lý nước thải thành phố 6,3%; 5,9% đốt rác thải đô thị; 2,9% đốt gỗ công nghiệp. Như vậy, các đốt có kiểm soát chất thải chiếm 41,7% trong tổng số hàng tồn kho dioxin.
Năm 1987, trước khi các quy định của chính phủ cần sử dụng điều khiển khí thải, đã có tổng cộng 8,905.1 gram (314,12 oz) Độc tương đương (TEQ) của lượng khí thải dioxin từ Mỹ bị đốt rác thải đô thị. Hôm nay, tổng lượng khí thải từ các nhà máy là 83,8 gram (2,96 oz) TEQ hàng năm, giảm 99%.

Sân sau thùng đốt rác thải hộ gia đình và khu vườn, vẫn được phép ở một số vùng nông thôn, tạo ra 580 gam (20 oz) của dioxin năm. Các nghiên cứu của Mỹ-EPA  đã chứng minh rằng lượng khí thải từ một gia đình sử dụng một thùng đốt sản xuất khí thải nhiều hơn một nhà máy đốt rác xử lý 200 tấn (220 tấn ngắn) của chất thải mỗi ngày của năm 1997 và năm lần bởi năm 2007 do tăng hóa chất trong thùng rác hộ gia đình và giảm lượng khí thải bằng các lò đốt, thành phố sử dụng công nghệ tốt hơn. 
Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cũng cho thấy ước tính ban đầu của họ cho các thùng bỏng là cao, và rằng các nhà máy đốt rác sử dụng để so sánh đại diện cho một nhà máy lý thuyết ‘sạch’ hơn bất kỳ cơ sở hiện có. nghiên cứu sau này của họ [21] thấy rằng đốt thùng sản xuất bình quân là 24,95 nanogram TEQ mỗi lb rác bị đốt cháy, vì vậy mà một gia đình đốt 5 lbs rác mỗi ngày, hoặc 1825 lbs mỗi năm, sản xuất tổng cộng 0,0455 TEQ mg mỗi năm, và rằng số lượng tương đương của thùng bỏng cho 83,8 gram (2,96 oz) của 251 bị đốt rác thải đô thị được kiểm kê của EPA tại Mỹ vào năm 2000, là 1.841.700, hoặc trên trung bình, 7.337 gia đình đốt thùng mỗi lò đốt rác thải đô thị .
Hầu hết các cải tiến trong phát thải dioxin Hoa Kỳ đã cho quy mô lớn các lò đốt rác thải đô thị. Tính đến năm 2000, mặc dù lò đốt quy mô nhỏ (những người có công suất hàng ngày ít hơn 250 tấn) được chế biến chỉ có 9% tổng số chất thải được đốt, các sản xuất 83% của dioxin và furan phát ra bởi quá trình đốt rác thải đô thị. 

Sự phân hủy của dioxin đòi hỏi phải tiếp xúc của vòng phân tử để nhiệt độ đủ cao để kích hoạt phân hủy nhiệt của trái phiếu phân tử mạnh nắm giữ nó lại với nhau. mảnh nhỏ của tro bay có thể hơi dày, và quá ngắn ngủi tiếp xúc với nhiệt độ cao chỉ có thể làm suy giảm dioxin trên bề mặt của tro. Đối với một buồng khối lượng không khí lớn, quá ngắn ngủi tiếp xúc cũng có thể dẫn đến chỉ số của khí thải đạt nhiệt độ phân hủy hoàn toàn. Vì lý do này cũng là một yếu tố thời gian để tiếp xúc với nhiệt độ nóng để đảm bảo hoàn toàn thông qua độ dày của tro bụi và lượng khí thải.
Có sự đánh đổi giữa tăng hoặc nhiệt độ hoặc thời gian tiếp xúc. Nói chung, nơi nhiệt độ phân hủy phân tử cao hơn, thời gian phơi sáng để sưởi ấm có thể ngắn hơn, nhưng nhiệt độ quá cao cũng có thể gây mòn và hư hỏng các bộ phận khác của thiết bị đốt. Tương tự như vậy nhiệt độ phân hủy có thể được hạ xuống đến một mức độ nào nhưng sau đó các chất khí thải sẽ đòi hỏi một khoảng thời gian kéo dài hơn có lẽ là vài phút, mà sẽ yêu cầu / phòng điều trị lâu lớn mà mất rất nhiều không gian nhà máy xử lý.
Một tác dụng phụ của phá vỡ liên kết phân tử mạnh của dioxin là tiềm năng để phá vỡ liên kết của khí nitơ (N2) và khí oxy (O2) trong không khí cung cấp. Như các dòng khí xả nguội, các nguyên tử tách ra phản ứng mạnh một cách tự nhiên cải cách trái phiếu thành oxit phản ứng như NOx trong khí thải, có thể dẫn đến sự hình thành sương mù và mưa axit nếu họ đã được phát hành trực tiếp vào môi trường địa phương. Những oxit phản ứng phải được trung hòa thêm với giảm chọn lọc xúc tác (SCR) hoặc chọn lọc không xúc tác giảm (xem dưới đây).

Nhiệt độ cần thiết để phá vỡ dioxin thường không đạt được khi đốt nhựa ngoài trời trong một thùng bỏng hoặc hố rác, gây phát thải dioxin cao như đã đề cập ở trên. Trong khi nhựa không thường đốt cháy trong ngọn lửa trời, dioxin còn lại sau khi đốt và hoặc trôi nổi ra vào khí quyển, hoặc có thể vẫn còn trong tro, nơi nó có thể được rửa trôi xuống nước ngầm khi mưa rơi trên đống tro. May mắn thay, dioxin và các hợp chất furan trái phiếu rất mạnh vào bề mặt rắn và không hòa tan bởi nước, các quy trình để thẩm thấu được giới hạn trong vài milimét đầu tiên dưới đống tro. Các dioxin khí-pha có thể bị phá hủy đáng kể sử dụng chất xúc tác, một số trong đó có thể có mặt như là một phần của cấu trúc vải, túi lọc.
thiết kế lò đốt rác thải đô thị hiện đại bao gồm một khu vực có nhiệt độ cao, nơi mà khí thải được duy trì ở nhiệt độ trên 850 ° C (1.560 ° F) trong ít nhất là 2 giây trước khi nó được làm lạnh xuống. Họ được trang bị lò sưởi phụ trợ để đảm bảo điều này ở tất cả các lần. Chúng thường được thúc đẩy bởi dầu hoặc khí đốt tự nhiên, và thường chỉ hoạt động được một phần rất nhỏ của thời gian. Hơn nữa, hầu hết các lò đốt hiện đại sử dụng các bộ lọc vải (thường bằng màng Teflon để nâng cao bộ sưu tập của các hạt hạ micron) có thể chụp dioxin có trong hoặc trên các hạt rắn.
Đối với lò đốt, thành phố rất nhỏ, nhiệt độ cần thiết cho sự cố nhiệt của dioxin có thể đạt được bằng cách sử dụng nhiệt độ cao yếu tố nhiệt điện, cộng với một giai đoạn giảm xúc tác chọn lọc.
Mặc dù chất dioxin và furan có thể bị phá hủy bằng cách đốt cháy, cải cách của họ bằng một quá trình được gọi là “de novo tổng hợp ‘như các loại khí thải mát là một nguồn có thể xảy ra của dioxin đo trong các bài kiểm tra ngăn xếp khí thải từ các nhà máy có nhiệt độ đốt cao tổ chức tại nơi cư trú dài lần.
Đối với quá trình đốt cháy hoàn toàn khác, gần như tất cả các nội dung carbon trong chất thải được thải ra CO2 vào khí quyển. MSW chứa khoảng phần cùng khối lượng của cacbon là CO2 bản thân (27%), do đốt 1 tấn MSW sản xuất khoảng 1 tấn CO2.
Nếu chất thải được chôn lấp, 1 tấn MSW sẽ sản xuất khoảng 62 mét khối (2.200 cu ft) methane qua quá trình phân hủy kỵ khí của các phần phân hủy sinh học các chất thải. Từ tiềm năng ấm lên toàn cầu của mêtan là 34 và trọng lượng của 62 mét khối khí mêtan ở 25 độ C là 40,7 kg, điều này tương đương với 1,38 tấn CO2, mà là nhiều hơn 1 tấn CO2 mà có thể đã được sản xuất bởi đốt. Ở một số nước, một lượng lớn khí bãi rác được thu thập. Vẫn còn những tiềm năng ấm lên toàn cầu của khí bãi rác thải vào bầu khí quyển là đáng kể. Ở Mỹ người ta ước tính rằng tiềm năng ấm lên toàn cầu của khí bãi rác thải ra trong năm 1999 cao hơn so với lượng CO2 mà có thể đã được phát ra bằng cách đốt khoảng 32%. Từ nghiên cứu này, sự nóng lên toàn cầu ước tính tiềm năng cho methane đã tăng từ 21 đến 35, trong đó một mình sẽ tăng ước tính này để tạo ra kết quả GWP ba so với đốt chất thải cùng.
Ngoài ra, gần như tất cả chất thải phân hủy sinh học có nguồn gốc sinh học. Tài liệu này đã được hình thành bởi các nhà máy sử dụng khí CO2 trong khí quyển thường trong mùa sinh trưởng cuối cùng. Nếu các nhà máy này được tái sinh các khí CO2 thải ra từ quá trình đốt cháy của họ sẽ được lấy ra từ không khí một lần nữa.
Cân nhắc là những lý do chính tại sao một số quốc gia quản trị đốt rác thải phân hủy sinh học là năng lượng tái tạo. Phần còn lại – chủ yếu là nhựa và dầu khác và các sản phẩm khí có nguồn gốc – thường được coi là phi năng lượng tái tạo.
kết quả khác nhau cho các dấu chân CO2 đốt có thể đạt được với các giả định khác nhau. điều kiện địa phương (như nhu cầu sưởi ấm huyện địa phương hạn chế, không có nhiên liệu hóa thạch tạo ra điện để thay thế hoặc mức độ cao nhôm trong dòng thải) có thể làm giảm những lợi ích của CO2 đốt. Phương pháp luận và các giả định này cũng có thể ảnh hưởng đến kết quả đáng kể. Ví dụ, lượng phát thải mêtan từ các bãi chôn lấp xảy ra vào một ngày sau đó có thể được bỏ qua hoặc cho trọng ít hơn, hoặc chất thải phân hủy sinh học có thể không được xem xét CO2 trung tính. Một nghiên cứu của nghiên cứu Eunomia và Tư vấn trong năm 2008 trên công nghệ xử lý chất thải tiềm năng ở London đã chứng minh rằng bằng cách áp dụng một vài trong số này (theo tác giả) giả định bất thường các nhà máy đốt rác trung bình hiện tại thực hiện kém cho sự cân bằng CO2 so với tiềm năng lý thuyết của chất thải mới nổi khác công nghệ xử lý. Phát thải khí khác trong khí thải từ lò đốt rác bao gồm các oxit nitơ, lưu huỳnh dioxit, axit hydrochloric, kim loại nặng, và hạt mịn. Trong số các kim loại nặng, thủy ngân là một mối quan tâm lớn do độc tính của nó và biến động cao, như về cơ bản tất cả thủy ngân trong dòng chất thải đô thị có thể thoát ra khí thải nếu không được loại bỏ bằng cách kiểm soát khí thải. 
Các nội dung hơi nước trong ống khói có thể sản xuất ra khói có thể nhìn thấy từ chồng, mà có thể được coi là một sự ô nhiễm thị giác. Nó có thể tránh được bằng cách giảm hàm lượng hơi nước ngưng tụ lò khí và hâm nóng, hoặc bằng cách tăng nhiệt độ thoát khí thải cao hơn điểm sương của nó. Ống khói và khí ngưng tụ cho phép nhiệt ẩn của sự bay hơi của nước để được phục hồi, sau đó tăng hiệu suất nhiệt của nhà máy.

Ống khói và khí sạch của Lò hơi nồi hơi đốt rác thải

Các điện cực bên trong lọc bụi tĩnh điện
Số lượng các chất ô nhiễm trong khí thải từ các nhà máy đốt rác có thể hoặc không thể được giảm bởi một số quy trình, tùy thuộc vào nhà máy.
Hạt được thu thập bằng cách lọc hạt, thường xuyên nhất lọc bụi tĩnh điện (ESP) và / hoặc các bộ lọc baghouse. Sau này nói chung là rất hiệu quả cho việc thu thập các hạt mịn. Trong một cuộc điều tra của Bộ Môi trường Đan Mạch vào năm 2006, phát thải hạt trung bình mỗi nội dung năng lượng của chất thải được đốt từ 16 lò đốt Đan Mạch đều dưới 2,02 g / GJ (gam một năng lượng nội dung của các chất thải đốt). phép đo chi tiết của các hạt mịn có kích thước dưới 2,5 micromet (PM2.5) được thực hiện trên ba của lò đốt: Một lò đốt rác được trang bị với một ESP cho lọc hạt thải ra 5,3 g / hạt mịn GJ, trong khi hai lò đốt được trang bị bộ lọc baghouse phát ra 0.002 và 0,013 g / GJ PM2.5. Đối với hạt mịn cực (PM1.0), những con số là 4,889 g / GJ PM1.0 từ cây ESP, trong khi lượng khí thải của 0.000 và 0.008 g / GJ PM1.0 được đo từ các nhà máy được trang bị bộ lọc baghouse. [26] [27]
máy lọc khí axit được sử dụng để loại bỏ acid hydrochloric, axit nitric, axit flohydric, thủy ngân, chì và các kim loại nặng khác. Hiệu quả của việc loại bỏ sẽ phụ thuộc vào các thiết bị cụ thể, thành phần hóa học của các chất thải, các thiết kế của nhà máy, hóa học của thuốc thử, và khả năng của các kỹ sư để tối ưu hóa các điều kiện, mà có thể xung đột với các chất ô nhiễm khác nhau. Ví dụ, loại bỏ thủy ngân bằng máy lọc ướt được coi là ngẫu nhiên và có thể ít hơn 50%. Máy lọc cơ bản loại bỏ lưu huỳnh dioxit, hình thành thạch cao bằng phản ứng với vôi. 
Nước thải từ máy lọc sau đó phải đi qua một nhà máy xử lý nước thải. [cần dẫn nguồn]
Sulfur dioxide cũng có thể được loại bỏ bằng cách khử lưu huỳnh khô bằng bùn phun đá vôi vào khí thải trước khi lọc hạt.

NOx là hoặc giảm giảm xúc tác với amoniac trong một bộ chuyển đổi xúc tác (giảm xúc tác chọn lọc, SCR) hoặc bởi một phản ứng nhiệt độ cao với amoniac trong lò (chọn lọc giảm không xúc tác, SNCR). Urê có thể được thay thế cho amoniac là chất phản ứng giảm nhưng phải được cung cấp trước đó trong quá trình để nó có thể bị thủy phân thành amoniac. Thay urê có thể làm giảm chi phí và các mối nguy hiểm tiềm ẩn liên quan lưu trữ của amoniac khan. 
Kim loại nặng thường được hấp phụ trên tiêm bột than hoạt tính, được thu thập bằng cách lọc hạt.

Kết quả đầu ra rắn

Hoạt động của các lò đốt rác trên một chiếc tàu sân bay
Thiêu hủy sản xuất tro bay và tro đáy giống như là trường hợp khi than được đốt. Tổng lượng tro được sản xuất bởi các dãy thiêu đốt chất thải rắn đô thị 4-10% theo thể tích và 15-20% trọng lượng của số lượng ban đầu của chất thải,  và một lượng tro bay để khoảng 10-20% tổng tro. Các tro bay, bởi đến nay, tạo thành nhiều hơn một mối nguy hiểm sức khỏe tiềm năng hơn so với hiện tro đáy vì tro bay thường chứa hàm lượng kim loại nặng như chì, cadmium, đồng và kẽm cũng một lượng nhỏ của chất dioxin và furan. [30] Các tro đáy ít khi chứa nhiều kim loại nặng. Trong thử nghiệm trong thập kỷ qua, không có tro từ một nhà máy đốt rác ở Mỹ đã từng được xác định là một chất thải nguy hại. Hiện nay mặc dù một số mẫu lịch sử thử nghiệm bởi nhóm các nhà khai thác lò đốt ‘sẽ đáp ứng được các tiêu chí ecotoxic được ở trình bày EA nói “chúng tôi đã đồng ý” để coi tro lò đốt dưới như “không nguy hại” cho đến khi chương trình kiểm tra hoàn tất.

Vấn đề ô nhiễm khác của Lò hơi nồi hơi đốt rác thải.
ô nhiễm mùi hôi có thể là một vấn đề với các lò đốt kiểu cũ, nhưng mùi hôi và bụi đang cực kỳ được kiểm soát tốt trong các nhà máy đốt rác mới hơn. Họ nhận và lưu trữ chất thải trong một khu vực kín với một áp lực tiêu cực với các luồng không khí được chuyển qua lò hơi, giúp ngăn chặn những mùi khó chịu từ thoát vào khí quyển. Tuy nhiên, không phải tất cả các nhà máy được thực hiện theo cách này, kết quả là bất tiện trên địa bàn.
Một vấn đề có ảnh hưởng đến mối quan hệ cộng đồng là việc tăng giao thông đường bộ của xe thu gom rác thải để vận chuyển chất thải thành phố cho các lò đốt. Vì lý do này, hầu hết các lò đốt rác được đặt tại khu công nghiệp. Vấn đề này có thể tránh được một mức độ nào đó thông qua việc vận chuyển chất thải bằng đường sắt từ trạm chuyển.

Sử dụng lò đốt cho quản lý chất thải đang gây tranh cãi. Cuộc tranh luận về lò đốt thường liên quan đến lợi ích kinh doanh (đại diện cho cả hai nguồn thải và các công ty lò đốt), quan chức chính phủ, các nhà hoạt động môi trường và người dân địa phương đã phải cân nhắc sự hấp dẫn kinh tế của các hoạt động công nghiệp địa phương với sự lo ngại về sức khỏe và nguy cơ về môi trường.
Nhân dân và các tổ chức chuyên nghiệp tham gia vào vấn đề này bao gồm Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ và nhiều cơ quan quản lý chất lượng không khí địa phương và quốc gia lớn trên toàn thế giới.

Hyosung LED Lighting of all kinds.
Wood pellet, wood chip for boiler and thermal power plant.
Korean Waste Incineration boilers. Using Wastes as Fuel.
사무소 주소 : 1272 Nguyễn Chí Thanh, Tổ 2, Khu 1, P. Hiệp Thành, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tel : 09.6789.1338 
Fax : 09.6789.1338 
세금번호: 3702463050
Mobile : 09.6789.1338 (Mr Nghĩa ) Email: [email protected]

 

Chia sẻ:
dịch vụ tiêu biểu

Những dịch vụ tiêu biểu nhất của Công Ty

      CÔNG TY CHO THUÊ LÒ HƠI UY TÍN - CHẤT LƯỢNG TẠI BÌNH DƯƠNG

    CÔNG TY CHO THUÊ LÒ HƠI UY TÍN - CHẤT LƯỢNG TẠI BÌNH DƯƠNG

    Quý khách muốn tiết kiệm chi phí vận hành nồi hơi công nghiệp thì việc mua hơi công nghiệp (Hơi bão hòa – Nhiệt) là một trong những phương án hiệu quả nhất. Hiện nay, xu hướng tìm đến dịch vụ bán hơi của Vương Long đã và đang là nhu cầu tất yếu của nhiều doanh nghiệp lớn.Vương Long là công ty hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp lò hơi công nghiệp cho nhiều doanh nghiệp, do vậy chúng tôi am hiểu và có kinh nghiệm về thiết kế, chế tạo, cung cấp lò hơi. Chúng tôi có thể thiết kế, sản xuất và vận hành lò hơi một cách hiệu quả nhất, kinh tế nhất, đáp ứng được mọi yêu cầu về kỹ thuật cũng như mọi yêu cầu về bảo vệ môi trường.

    VỆ SINH LÒ HƠI ĐỐT CỦI TẠI THỦ ĐỨC - TP HCM

    VỆ SINH LÒ HƠI ĐỐT CỦI TẠI THỦ ĐỨC - TP HCM

    1. Vật tư bảo dưỡng nồi hơi bao gồm: Hóa chất bảo dưỡng nồi hơi bao gồm các thành phần: Thành phần chính: Sublime Thành phần phụ: CH3COOH NA2SO3 Chất chống ăn mòn Chất tạo bọt.

    DỊCH VỤ BÁN HƠI CÔNG NGHIỆP ( HƠI NÓNG - HƠI BÃO HÒA NHIỆT ) UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TP.HCM

    DỊCH VỤ BÁN HƠI CÔNG NGHIỆP ( HƠI NÓNG - HƠI BÃO HÒA NHIỆT ) UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TP.HCM

    Quý khách muốn tiết kiệm chi phí vận hành nồi hơi công nghiệp thì việc mua hơi công nghiệp(Hơi bảo hòa – Nhiệt) là một trong những phương án hiệu quả nhất. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm dịch vụ chuyên về sản xuất công nghiệp, Minh Dũng còn cung cấp cho thị trường hiện nay một dịch vụ được đông đảo đối tác khách hàng quan tâm – đó chính là dịch vụ bán hơi công nghiệp.

    TỦ NẤU CƠM CÔNG NGHIỆP – SỰ LỰA CHỌN TỐT CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

    TỦ NẤU CƠM CÔNG NGHIỆP – SỰ LỰA CHỌN TỐT CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

    Cuộc sống công nghiệp đòi hỏi tạo ra những sản phẩm phục vụ công nghiệp hiện đại. Ngày nay, để phục vụ thuận lợi cho các nhà bếp, nhà hàng và các nhà ăn của công ty, khu công nghiệp cũng như các cơ sở sản xuất xuất ăn công nghiệp, tủ nấu cơm công nghiệp ra đời đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của con người

    CÔNG TY BÁN HƠI, VẬN HÀNH LÒ HƠI, CHO THUÊ LÒ HƠI

    CÔNG TY BÁN HƠI, VẬN HÀNH LÒ HƠI, CHO THUÊ LÒ HƠI

    Bán hơi: khách hàng không phải đầu tư lò hơi Vận hành bán hơi: khách đã có lò hơi (nhà cung cấp chịu trách nhiệm về kỹ thuật vận hành và cung cấp chất đốt) Cho thuê lò hơi: Theo từng nhu cầu cụ thể

    LÒ HƠI VƯƠNG LONG - CHUYÊN CHẾ TẠO LÒ HƠI ĐỐT THAN ỐNG NƯỚC DẠNG TỔ HỢP

    LÒ HƠI VƯƠNG LONG - CHUYÊN CHẾ TẠO LÒ HƠI ĐỐT THAN ỐNG NƯỚC DẠNG TỔ HỢP

    Loại nồi hơi ( lò hơi ) này thường có công suất đến 10T/h. Áp suất làm việc nằm trong khoảng 10KG/Cm2. Thân nồi hơi có cấu tạo hình viên trụ, đặt nằm. Ống lò được làm mát bởi nước chứa trong thân nồi hơi. Phía trên ống lò là một mặt sàng được lắp các ống lửa.Buồng đốt nằm ngoài tách biệt với thân lò, xung quanh buồng đốt là các ống bức xạ. Như vậy diện tích tiếp nhiệt của nồi hơi bao gồm: Diện tích xung quanh của ống lò và tổng diện tích xung quanh các ống lửa, ống nước bức xạ.

    CÔNG TY CHUYÊN SỬA CHỮA, BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG NỒI HƠI

    CÔNG TY CHUYÊN SỬA CHỮA, BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG NỒI HƠI

    1.Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại phục vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng lò hơi 2.Tinh thần làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, trách nhiệm với công việc cao 3.Thiết bị hiện đại phục vụ kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng 4. Hướng dẫn khách hàng bảo trì, bảo dưỡng nhanh chóng

    LÒ HƠI VƯƠNG LONG - CHUYÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO TRÌ SỬA CHỮA LÒ HƠI CÁC LOẠI

    LÒ HƠI VƯƠNG LONG - CHUYÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO TRÌ SỬA CHỮA LÒ HƠI CÁC LOẠI

    Đặc điểm: 1. Vệ sinh: Định kỳ 2. Kiểm tra: Định kỳ 3. Thời gian hỗ trợ khắc phục sự cố: trong thời gian sớm nhất. 4. Tư vấn, hổ trợ qua điện thoại 5. Thích hợp với các nhà máy, dây chuyền sản xuất nếu ngừng lò đột xuất sẽ gây tổn thất lớn đến sản lượng và doanh thu.

    THIẾT BỊ ĐUN NƯỚC NÓNG BẰNG HƠI NĂNG SUẤT CAO TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU - CHẾ TẠO BỞI LÒ HƠI VƯƠNG LONG

    THIẾT BỊ ĐUN NƯỚC NÓNG BẰNG HƠI NĂNG SUẤT CAO TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU - CHẾ TẠO BỞI LÒ HƠI VƯƠNG LONG

    Với những tính năng ưu việt và những ưu điểm vượt trội, phương pháp đun nóng bằng hơi được sử dụng rộng rãi. Tạo ra nguồn năng lượng sạch, thân thiện với môi trường. Đặc biệt là trong công nghiệp hóa chất và thực phẩm, nồi hơi được ưu tiên sử dụng rất nhiều. Đến với Lò Hơi Vương Long chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Thiết bị đun nước nóng bằng hơi.

    CÔNG TY BÁN HƠI UY TÍN, GIÁ TỐT NHẤT MIỀN NAM

    CÔNG TY BÁN HƠI UY TÍN, GIÁ TỐT NHẤT MIỀN NAM

    Nồi Hơi Vương Long hiện là doanh nghiệp tiên phong trong thiết kế, chế tạo nồi hơi, lò hơi công nghiệp, cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng lò hơi các loại, cho thuê lò hơi công nghiệp, cung cấp vật tư chịu nhiệt và thi công bảo ôn cách nhiệt chất lượng cao tại Việt Nam. Nồi Hơi Vương Long tự hào với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên, công nhân viên nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, chế tạo, thi công lò hơi với tác phong làm việc chuyên nghiệp được trang bị nhiều thiết bị hiện đại phục vụ công việc nhằm mang đến chất lượng cao cho sản phẩm do Nồi Hơi Vương Long thiết kế, chế tạo và thi công.

    LÒ HƠI NẤU RƯỢU BẰNG ĐIỆN CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?

    LÒ HƠI NẤU RƯỢU BẰNG ĐIỆN CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?

    Bạn muốn thực hiện quy trình nấu rượu nhanh chóng nhất mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Hiện nay, thay vì thực hiện những phương pháp nấu rượu truyền thống thì quý khách có xu hướng lựa chọn các loại máy móc, thiết bị công nghệ hỗ trợ quy trình này và nồi hơi đương nhiên là thiết bị áp lực không thể bỏ qua. Nồi hơi với nhiều ưu điểm nổi bật luôn là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều khách hàng.

    DỊCH VỤ BÁN HƠI - CUNG CẤP LÒ HƠI CÔNG SUẤT LỚN NHỎ

    DỊCH VỤ BÁN HƠI - CUNG CẤP LÒ HƠI CÔNG SUẤT LỚN NHỎ

    Hiện nay, việc thiết kế, chế tạo nồi hơi, lò hơi công nghiệp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi những ưu việt mà sản phẩm này mang lại như tiết kiệm chi phí sản xuất rất lớn, công suất làm việc cao, chi phí vận hành, bảo trì, bảo dưỡng thấp, tuổi thọ lâu dài đã làm cho sản phẩm có tính ứng dụng lớn cho nhiều doanh nghiệp như sản xuất thức ăn chăn nuôi, thuỷ hải sản, dệt may, đóng gói, hấp sấy thực phẩm…

    CHUYÊN CUNG CẤP LÒ HƠI ĐIỆN UY TÍN TẠI VIỆT NAM - LÒ HƠI VƯƠNG LONG

    CHUYÊN CUNG CẤP LÒ HƠI ĐIỆN UY TÍN TẠI VIỆT NAM - LÒ HƠI VƯƠNG LONG

    Đến với noihoiviet.vn, quý khách sẽ được cung cấp những sản phẩm nồi hơi điện chất lượng cao cùng mức giá cạnh tranh nhất. Mặc dù trên thị trường có nhiều địa chỉ bán nồi hơi điện nhưng noihoiviet.vn vẫn tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của quý khách. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn, hỗ trợ đắc lực cho những quá trình sản xuất công nghiệp.

    DỊCH VỤ CHO THUÊ LÒ HƠI CÔNG NGHIỆP TRỌN GÓI

    DỊCH VỤ CHO THUÊ LÒ HƠI CÔNG NGHIỆP TRỌN GÓI

    – Đầu tư xây dựng hoàn thiện lò hơi – nồi hơi, lo các thủ tục đăng ký về vệ sinh môi trường – Cung cấp nhân công vận hành, tự cung cấp chất đốt – Chủ động tăng giảm công suất lò hơi hợp với nhu cầu của nhà máy – Đảm bảo chất lượng hơi, độ ổn định cho nhu cầu của nhà máy – bảo đảm khí thải và chịu bổn phận về an toàn vệ sinh môi trường – Chủ động tu bổ, bảo trì bảo dưỡng thiết bị, khách hàng không phải trả bất cứ chi phí nào – Đảm bảo an toàn cho người và thiết bị trong quá trình vận hành

    CHUYÊN CUNG CẤP HỆ THỐNG SẤY GỖ TẠI BÌNH DƯƠNG

    CHUYÊN CUNG CẤP HỆ THỐNG SẤY GỖ TẠI BÌNH DƯƠNG

    Tại Lò Hơi Vương Long, chúng tôi chuyên bán những sản phẩm, hệ thống sấy đạt tiêu chuẩn cho quý khách. Không chỉ những loại máy sấy mới được ưa chuộng mà quý khách còn muốn đầu tư cả hệ thống cao cấp để nâng cao hiệu quả quy trình sấy. Vậy nên chọn những hệ thống sấy này ở đâu uy tín?

    LÒ HƠI VƯƠNG LONG - CHUYÊN SẢN XUẤT LÒ HƠI ĐỐT THAN & CỦI

    LÒ HƠI VƯƠNG LONG - CHUYÊN SẢN XUẤT LÒ HƠI ĐỐT THAN & CỦI

    Lò hơi đốt than ống nước ghi xích là loại lò hơi công suất vừa hoặc lớn, được dùng kha phổ biến trong các ngành công nghiệp hiện nay vì: cấp than,thải xỉ hoàn toàn tự động; hoạt động với nhiệt độ và áp suất ổn định; có thể đốt được nhiều loại nhiên liệu khác nhau; vận hành đơn giản, bền bỉ.

    NÂNG CAO HIỆU SUẤT LÒ HƠI CẦN NHỮNG BIỆN PHÁP GÌ?

    NÂNG CAO HIỆU SUẤT LÒ HƠI CẦN NHỮNG BIỆN PHÁP GÌ?

    Nồi hơi được sử dụng rất phổ biến trong công nghiệp. Vậy làm thế nào để nâng cao hiệu quả làm việc của nồi hơi. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây. Muốn nồi hơi, lò hơi vận hành có hiệu suất cao trước hết thiết bị nồi hơi phải đảm bảo.

    SẢN XUẤT LÒ HƠI GIÁ RẺ ĐỐT VẢI VỤN CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC - LÒ HƠI VƯƠNG LONG

    SẢN XUẤT LÒ HƠI GIÁ RẺ ĐỐT VẢI VỤN CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC - LÒ HƠI VƯƠNG LONG

    Làm bán lò hơi nồi hơi đốt vải vụn giá rẻ cho mọi doanh nghiệp có phế liệu cần đốt lấy hơi. ( Liên hệ: 09 6789 1338 ) Vậy lò hơi nồi hơi đốt vải vụn giá rẻ là gì? ai làm? cơ quan nào chứng nhận cùng tìm hiểu với Nghĩa tôi nhé. Phải chăng bán lò hơi nồi hơi đốt vải là tốt nhất hiện nay. Có phải bán lò hơi nồi hơi đốt vải quá rẻ so với các thứ khác. Nơi bán lò hơi nồi hơi đốt vải là công ty chúng tôi. Sau hai năm bán lò hơi nồi hơi đốt vải chúng tôi làm nhiều và bán nhiều. Rất nhiều công ty mua cho nên chúng tôi bán lò hơi nồi hơi đốt vải rất chạy. Một phần do chất đốt lò quá mắc cho nên bán lò hơi nồi hơi đốt vải làm không kịp bạn nhé.

    Dịch vụ bảo trì, sửa chữa bảo dưỡng vệ sinh lò hơi – nồi hơi công nghiệp 24/7

    Dịch vụ bảo trì, sửa chữa bảo dưỡng vệ sinh lò hơi – nồi hơi công nghiệp 24/7

    Việc duy trì bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh và sửa chữa những hư hỏng nhỏ của lò hơi – nồi hơi công nghiệp rất quan trọng bởi: Ông chủ của nhà máy muốn tất các công đoạn trong nhà máy… đều vận hành trơn tru nhịp nhàng, trong đó lò hơi – nồi hơi cũng là một trong những mắt xích đó. Nếu lò hơi dừng hoạt động có thể sẽ làm cho các công đoạn khác dừng lại do đó sẽ gây ảnh hưởng đáng kể cho quá trình sản xuất

    XỬ LÝ KHÓI THẢI LÒ HƠI

    XỬ LÝ KHÓI THẢI LÒ HƠI

    Giới thiệu: Bộ lọc bụi Cyclone đa cấp là một chùm các cyclone đơn sử dụng tác dụng của lực ly tâm để phân ly các hạt bụi, đảm bảo thu được trên 99% tro bụi bay theo đường khói Bụi khói thải vào Cyclone đơn theo dạng xoắn vít, giúp tăng khả năng lọc bụi.

    tin tức sự kiện

    Những tin tức cập nhật tiêu biểu nhất của Công Ty

    HỘI FACEBOOK LÒ HƠI CÔNG NGHIỆP - NỒI HƠI CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

    HỘI FACEBOOK LÒ HƠI CÔNG NGHIỆP - NỒI HƠI CÔNG NGHIỆP...

    Hội Lò Hơi - Nồi Hơi Công Nghiệp Việt Nam trên Facebook được tạo ra bởi Lò Hơi Vương Long. Hiện hội quy tụ hơn 300 công ty Lò Hơi...

    Xem thêm

    TOP 6 CÔNG TY CHUYÊN SỬA CHỮA LÒ HƠI TẠI BÌNH DƯƠNG

    TOP 6 CÔNG TY CHUYÊN SỬA CHỮA LÒ HƠI TẠI BÌNH DƯ...

    CÔNG TY TNHH KHÍ NHIỆT ĐIỆN VƯƠNG LONG là một trong những doanh nghiệp chuyên ngành cơ khí chế tạo, áp lực, lĩnh vực...

    Xem thêm

    TƯ VẤN, BÁO GIÁ LẮP ĐẶT LÒ HƠI THAN ĐÁ VÀ BÁN HƠI CÔNG NGHIỆP TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU

    TƯ VẤN, BÁO GIÁ LẮP ĐẶT LÒ HƠI THAN ĐÁ VÀ BÁN...

    Tư vấn báo giá lắp đặt lò hơi than đá và bán hơi công nghiệp tại Bà Rịa Vũng Tàu đang là xu hướng của rất nhiều công ty, nhà...

    Xem thêm

    ƯU ĐIỂM VÀ ỨNG DỤNG CỦA LÒ SẤY CÔNG NGHIỆP SẢN XUÂT BỞI VƯƠNG LONG BOILER

    ƯU ĐIỂM VÀ ỨNG DỤNG CỦA LÒ SẤY CÔNG NGHIỆP SẢN...

    Trên thị trường, có rất nhiều các loại tủ sấy, lò sấy khác nhau được phát minh nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của con người...

    Xem thêm

    SỬA CHỮA LÒ HƠI ĐỐT DẦU TẠI DĨ AN, BÌNH DƯƠNG

    SỬA CHỮA LÒ HƠI ĐỐT DẦU TẠI DĨ AN, BÌNH DƯƠ...

    Vương Long sửa chữa Lò Hơi Đốt Dầu tại công ty bao nhì nhựa Thái Dương, Dĩ An, Bình Dương

    Xem thêm

    LẮP ĐẶT LÒ HƠI ĐỐT DẦU 10 TẤN TẠI CTY DỆT WEI-DEAN (VIỆT NAM), MỸ PHƯỚC 3, BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

    LẮP ĐẶT LÒ HƠI ĐỐT DẦU 10 TẤN TẠI CTY DỆT WEI-DEAN...

    Vương Long lắp đặt Lò Hơi đốt dầu tại cty Dệt WEI-DEAN ( Việt Nam ), Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương

    Xem thêm

    CHI PHÍ KIỂM ĐỊNH LÒ HƠI HIỆN TẠI LÀ BAO NHIÊU?

    CHI PHÍ KIỂM ĐỊNH LÒ HƠI HIỆN TẠI LÀ BAO NHIÊU...

    Tương tự các thiết bị khác, hạng mục kiểm định lò hơi cũng được thực hiện vào các thời điểm trước khi sử dụng, định...

    Xem thêm

    NỒI HƠI CHO NHÀ MÁY GIẤY

    NỒI HƠI CHO NHÀ MÁY GIẤY

    Tùy theo vùng miền mà ta chọn nhiên liệu đốt khác nhau. Từ việc dùng nguyên liệu đốt khác nhau sẽ có sự lựa chọn buồng đốt...

    Xem thêm

    LÒ HƠI  NHÀ MÁY SẢN XUẤT THỰC PHẨM VIFON

    LÒ HƠI NHÀ MÁY SẢN XUẤT THỰC PHẨM VIFON

    Hệ thống lò hơi được chế tạo và lắp đặt từ ngày 17/06/2020 và nghiệm thu đi vào sử dụng vào ngày 26/10/2020 cho nhà máy Công...

    Xem thêm

    THI CÔNG LÒ HƠI NHÀ MÁY NGON CÀ PHÊ DAKLAK

    THI CÔNG LÒ HƠI NHÀ MÁY NGON CÀ PHÊ DAKLAK

    Vào thời điểm năm 2010, khi đa số lò hơi ở Việt Nam vẫn dùng nhiên liệu đốt chủ yếu là than thì VƯƠNG LONG đã thiết kế và...

    Xem thêm

    QUY TRÌNH VẬN HÀNH LÒ HƠI TẦNG SÔI

    QUY TRÌNH VẬN HÀNH LÒ HƠI TẦNG SÔI

    quy trình vần hành lò hơi tầng sôi, quy trinh van hanh lo hoi tang soi, quy trình vận hành nồi hơi tầng sôi, van hanh noi hoi tang soi, cách...

    Xem thêm

    LÒ HƠI CHO NHÀ MÁY AJINOMOTO VIỆT NAM

    LÒ HƠI CHO NHÀ MÁY AJINOMOTO VIỆT NAM

    lò hơi nhà máy ajinomoto, lo hoi nha may ajinomoto, nồi hơi nhà máy bột ngọt, noi hoi nha may bot ngot, nồi hơi nhà máy ajinomoto việt nam, công...

    Xem thêm

      LẮP ĐẶT LÒ HƠI ĐỐT DẦU 10 TẤN TẠI CTY DỆT WEI-DEAN (VIỆT NAM), MỸ PHƯỚC 3, BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

      LẮP ĐẶT LÒ HƠI ĐỐT DẦU 10 TẤN TẠI CTY DỆT WEI-DEAN (VIỆT NAM), MỸ PHƯỚC 3, BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

      Vương Long lắp đặt Lò Hơi đốt dầu tại cty Dệt WEI-DEAN ( Việt Nam ), Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương

      ƯU ĐIỂM VÀ ỨNG DỤNG CỦA LÒ SẤY CÔNG NGHIỆP SẢN XUÂT BỞI VƯƠNG LONG BOILER

      ƯU ĐIỂM VÀ ỨNG DỤNG CỦA LÒ SẤY CÔNG NGHIỆP SẢN XUÂT BỞI VƯƠNG LONG BOILER

      Trên thị trường, có rất nhiều các loại tủ sấy, lò sấy khác nhau được phát minh nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của con người trong đời sống cũng như trong ngành công nghiệp.

      TƯ VẤN, BÁO GIÁ LẮP ĐẶT LÒ HƠI THAN ĐÁ VÀ BÁN HƠI CÔNG NGHIỆP TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU

      TƯ VẤN, BÁO GIÁ LẮP ĐẶT LÒ HƠI THAN ĐÁ VÀ BÁN HƠI CÔNG NGHIỆP TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU

      Tư vấn báo giá lắp đặt lò hơi than đá và bán hơi công nghiệp tại Bà Rịa Vũng Tàu đang là xu hướng của rất nhiều công ty, nhà máy sản xuất nơi đây. Tuy nhiên, đối với một thành phố lớn như Bà Rịa- Vũng Tàu, dịch vụ này đang ngày càng trở nên kém chất lượng do số đông chạy thêm lợi ích mà không quan trọng chất lượng.

      TOP 6 CÔNG TY CHUYÊN SỬA CHỮA LÒ HƠI TẠI BÌNH DƯƠNG

      TOP 6 CÔNG TY CHUYÊN SỬA CHỮA LÒ HƠI TẠI BÌNH DƯƠNG

      CÔNG TY TNHH KHÍ NHIỆT ĐIỆN VƯƠNG LONG là một trong những doanh nghiệp chuyên ngành cơ khí chế tạo, áp lực, lĩnh vực tự động hóa, điện công nghiệp.v.v.v có uy tín trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tác phong lịch sự. Chúng tôi luôn đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất hiện nay.

      HỘI FACEBOOK LÒ HƠI CÔNG NGHIỆP - NỒI HƠI CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

      HỘI FACEBOOK LÒ HƠI CÔNG NGHIỆP - NỒI HƠI CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

      Hội Lò Hơi - Nồi Hơi Công Nghiệp Việt Nam trên Facebook được tạo ra bởi Lò Hơi Vương Long. Hiện hội quy tụ hơn 300 công ty Lò Hơi - Nồi Hơi trên khắp cả nước......

      CÔNG TY CHUYÊN CHẾ TẠO NỒI HƠI CÔNG NGHIỆP MIỀN BẮC

      CÔNG TY CHUYÊN CHẾ TẠO NỒI HƠI CÔNG NGHIỆP MIỀN BẮC

      Nồi hơi – Lò hơi Vương Long đang phấn đấu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về ngành chế tạo nồi hơi công nghiệp tại Miền Bắc. Chúng tôi nguyện hết mình: 1. Xây dựng Vương Long để đem lại lợi ích cao nhất cho xã hội. 2. Xây dựng Vương Long để đưa đến khách hàng những dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất với giá thành phù hợp.

      CUNG CẤP LÒ HƠI ĐỐT CỦI UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG - LÒ HƠI VƯƠNG LONG

      CUNG CẤP LÒ HƠI ĐỐT CỦI UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG - LÒ HƠI VƯƠNG LONG

      mua lò hơi đốt củi, mua lo hoi dot củi, mua lò hơi đốt củi uy tín, mua lò hơi đốt củi giá rẻ, bán lò hơi đốt củi chất lượng, công ty bán lò hơi đốt củi

      CÔNG TY SẢN XUẤT LÒ HƠI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI MIỀN NAM

      CÔNG TY SẢN XUẤT LÒ HƠI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI MIỀN NAM

      công ty sản xuất lò hơi chất lượng nhất tại miền nam, công ty sản xuất lò hơi tại miền nam, cong ty san xuat lo hoi chat luong nhat tai mien nam, dia chi cong ty san xuat lo hoi uy tin tai mien nam, cong ty thi cong lo hoi uy tin

      BÁN LÒ HƠI GHI XÍCH GIÁ TỐT - LÒ HƠI VƯƠNG LONG

      BÁN LÒ HƠI GHI XÍCH GIÁ TỐT - LÒ HƠI VƯƠNG LONG

      NỒI HƠI – LÒ HƠI Nồi hơi – Lò hơi Vương Long là một trong những sản phẩm có nhiều cải tiến của lò hơi VƯƠNG LONG với nhiều tính năng ưu việt,. Thiết bị này được sản xuất dựa trên công nghệ và thiết bị hiện đại, được xem là giảm phát độc hại thân thiện với môi trường.

      THÔNG TIN VỀ: LÒ HƠI VƯƠNG LONG

      THÔNG TIN VỀ: LÒ HƠI VƯƠNG LONG

      VƯƠNG LONG CHUYÊN CHẾ TẠO LÒ HƠI, LÒ DẦU TẢI NHIỆT , XỬ LÝ KHÓI BỤI, THIẾT BỊ ÁP LỰC, DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT MÁY MÓC TỰ ĐỘNG ,THI CÔNG ĐƯỜNG ỐNG HƠI, TẨY PHÁ GÁU CẶN LÒ HƠI, THU MUA LÒ CŨ , BẢO TRÌ SỬA CHỮA NỒI HƠI , CUNG CẤP PHỤ KIỆN LÒ HƠI

      BÁN LÒ HƠI ĐỐT CỦI GIÁ TỐT TẠI BÌNH DƯƠNG - LÒ HƠI VƯƠNG LONG

      BÁN LÒ HƠI ĐỐT CỦI GIÁ TỐT TẠI BÌNH DƯƠNG - LÒ HƠI VƯƠNG LONG

      Tiêu chuẩn thiết kế chế tạo nồi hơi đốt củi Nồi hơi do Công Ty Nồi Hơi Việt Bun thiết kế, chế tạo trên dây chuyền hệ thống máy móc hiện đại theo công nghệ tân tiến, được áp dụng theo tiêu chuẩn ASME – Section VIII – Division 1, TCVN 7704 :2007 ; 8366 :2010. Ống thép chế tạo nồi hơi theo tiêu chuẩn ASTM -106 Gr “B” ; GB 3087-2008 áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2000.

      CÁC GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG CHO LÒ HƠI

      CÁC GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG CHO LÒ HƠI

      Theo thống kê, hiện nay, trên cả nước đang dùng hàng nghìn lò hơi các loại. Trong đó, đa số các lò hơi có hiệu suất sử dụng năng lượng thấp, làm tăng lên tình trạng ô nhiễm môi trường và kéo giảm hiệu quả về mặt kinh tế. Tình hình này đặt ra đòi hỏi cần thiết phải có các biện pháp tiết kiệm năng lượng cho lò hơi giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm năng lượng trong sử dụng và vận hành các lò hơi.

      BÁO GIÁ LÒ HƠI ĐỐT CỦI

      BÁO GIÁ LÒ HƠI ĐỐT CỦI

      Công ty TNHH KHÍ NHIỆT ĐIỆN VƯƠNG LONG chuyên tư vấn thiết kế thi công bảo trì vận hành cải tạo hệ thống xử lý khí thải lò hơi đốt củi với công nghệ hiện đại tiết kiệm thời gian và chi phí gọi ngay 09 6789 1338

      MỘT SỐ RỦI RO KHI VẬN HÀNH NỒI HƠI MÀ BẠN NÊN BIẾT

      MỘT SỐ RỦI RO KHI VẬN HÀNH NỒI HƠI MÀ BẠN NÊN BIẾT

      Nồi hơi là một thiết bị áp lực được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hiện nay. Nhưng trên thực tế, trong quá trình vận hành nồi hơi thường xảy ra rất nhiều sự cố, rủi ro gây nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng con người. Đặc biệt khi bạn không thực hiện đúng những yêu cầu, quy trình vận hành tiêu chuẩn thì việc xuất hiện rủi ro hoàn toàn có thể xảy ra.

      NƠI NÀO BÁN LÒ HƠI ĐỐT THAN UY TÍN ?

      NƠI NÀO BÁN LÒ HƠI ĐỐT THAN UY TÍN ?

      Tên Tiếng Việt: Công Ty TNHH Khí Nhiệt Điện Vương Long Địa Chỉ: 1272, Đường Nguyễn Chí Thanh, Khu phố 1, Phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương Hotline: 09 6789 1338 Tel: 09 6789 1338 Email: [email protected] Website: congnghelohoi.com

      TỔNG QUAN VỀ LÒ HƠI NỒI HƠI

      TỔNG QUAN VỀ LÒ HƠI NỒI HƠI

      1. Nồi hơi - lò hơi là gì ? - Nồi hơi - lò hơi (Tiếng anh: steam boiler) là thiết bị sử dụng nhiên liệu (than, củi, trấu, giấy vụn…) để đun sôi nước tạo thành hơi nước mang nhiệt để phục vụ cho các yêu cầu về nhiệt trong các lĩnh vực công nghiệp như giặt là, sấy gỗ, khách sạn … Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người ta tạo ra nguồn hơi có nhiệt độ và áp suất phù hợp để đáp ứng cho các yêu cầu khác nhau. Để vận chuyển nguồn năng lượng có nhiệt độ và áp suất cao này người ta dùng các ống chịu được nhiệt, chịu được áp suất cao chuyên dùng cho nồi hơi (lò hơi)- Điều đặc biệt của nồi hơi (lò hơi) mà không thiết bị nào thay thế được là tạo ra nguồn năng lượng an toàn không gây cháy để vận hành các thiết bị hoặc động cơ ở nơi cần cấm lửa và cấm nguồn điện (như các kho xăng, dầu)

      TÌM HIỂU VỀ LÒ HƠI CÔNG NGHIỆP MỚI NHẤT HIỆN NAY

      TÌM HIỂU VỀ LÒ HƠI CÔNG NGHIỆP MỚI NHẤT HIỆN NAY

      Nồi hơi công nghiệp là một thiết bị áp lực quá quen thuộc với mọi khách hàng. Hiện nay, nồi hơi công nghiệp được sử dụng rất nhiều trong những khu công nghiệp, xưởng sản xuất, xí nghiệp, những khu vực chế biến thực phẩm, sử dụng hệ thống sấy…Nhưng không phải ai cũng hiểu đây là một thiết bị áp lực như thế nào? Chúng có cấu tạo, hoạt động ra sao, gây những rủi ro, nguy hiểm gì? Hãy cùng noihoiviet.vn tìm hiểu một số thông tin cơ bản nhất về nồi hơi công nghiệp để bạn có cái nhìn tổng quát nhất.

      LÝ DO KHÁCH HÀNG CHỌN MUA LÒ HƠI VƯƠNG LONG

      LÝ DO KHÁCH HÀNG CHỌN MUA LÒ HƠI VƯƠNG LONG

      Bạn muốn chọn mua một sản phẩm nồi hơi nhưng không biết nên mua của thương hiệu nào, địa chỉ nào thì hãy tham khảo tại congnghelohoi.com.

      TÌM KIẾM ĐỊA CHỈ BÁN NỒI HƠI UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

      TÌM KIẾM ĐỊA CHỈ BÁN NỒI HƠI UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

      Nồi hơi được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong ngành công nghiệp hiện nay. Đây là một loại máy móc quen thuộc có vai trò quan trọng được sử dụng nhiều trong các nhà máy, xưởng sản xuất hay các xí nghiệp. Nhờ có sản phẩm này mà nền công nghiệp đạt được năng suất lao động cao hơn, hiệu quả hơn, góp phần vào sự phát triển cả đất nước. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán nồi hơi khác nhau mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn, trong đó noihoiviet.vn luôn là địa chỉ được người tiêu dùng tin cậy và lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

      NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUA VÀ SỬ DỤNG LÒ HƠI CÔNG NGHIỆP

      NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUA VÀ SỬ DỤNG LÒ HƠI CÔNG NGHIỆP

      Liên hê: 09.6789.1338, Email: [email protected] để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất. mua sử dụng nồi hơi công nghiệp. Chúng tôi chuyên bán mua sử dụng nồi hơi công nghiệp đốt bằng biomass, vải vụn, đế giầy, vụn dạ, phế phẩm công nghiệp. Chúng tôi có bán cho ai mua sử dụng nồi hơi công nghiệp chuyên dụng, xử lý khói, bụi, khí thải độ hại…

      NƠI NÀO BÁN LÒ HƠI CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT?

      NƠI NÀO BÁN LÒ HƠI CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT?

      Tự tin là địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm nồi hơi, lò hơi công nghiệp có uy tín và tên tuổi lâu năm trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua, noihoiviet.vn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của quý khách hàng nếu đang tìm kiếm những sản phẩm nồi hơi chất lượng để sử dụng cho công trình của mình. Công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ những sản phẩm nồi hơi công nghiệp chất lượng cao, chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo sẽ không làm quý khách hàng phải thất vọng khi đã lựa chọn sử dụng sản phẩm tại công ty của chúng tôi.

      LÒ HƠI ĐỐT RÁC THẢI LÀ GÌ? MUA LÒ HƠI ĐỐT RÁC THẢI Ở ĐÂU?

      LÒ HƠI ĐỐT RÁC THẢI LÀ GÌ? MUA LÒ HƠI ĐỐT RÁC THẢI Ở ĐÂU?

      Liên hệ: 09.6789.1338, Email: [email protected] để được tư vấn và báo giá nhanh chóng. Lò hơi nồi hơi đốt rác thải là gì? cùng tìm hiểu với nhà sản xuất và kinh doanh Lò hơi nồi hơi đốt rác thải số 1 tại Hàn Quốc và Việt Nam. * Lò hơi nồi hơi đốt rác thải là gì? tên gọi bằng tiếng Anh là Waste Incineration boilers và dùng nguyên liệu đốt là rác thải using wastes as Fuel để sinh ra hơi dùng trong nhiệt điện và dùng trong công nghiệp dùng hơi và ứng dụng hơi nước. Môi trường sống của chúng ta và ô nhiễm không khí do phát triển công nghiệp ở nước ta nói riêng và cả toàn cầu nói chung đang là thách thức rất lớn cho tất cả các lãnh đạo cao cấp nhất của một quốc gia và các nhà khoa học gia trên toàn thế giới. Ta phải làm gì ngay để sau này trái đất chúng ta sẽ không trở thành trái bom. Hãy xem ngay bài viết này:

      LÒ HƠI LÀ GÌ? ĐỊA CHỈ BÁN LÒ HƠI UY TÍN ?

      LÒ HƠI LÀ GÌ? ĐỊA CHỈ BÁN LÒ HƠI UY TÍN ?

      Nồi hơi, hay còn gọi là lò hơi. Đây là một thiết bị áp lực quen thuộc với mọi khách hàng hiện nay. Nồi hơi với những ứng dụng quan trọng trong công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi trong những nhà máy, xí nghiệp, những khu công nghiệp, xưởng sản xuất, đóng góp rất lớn vào năng suất lao động.

      PHÂN LOẠI CÁC LOẠI LÒ HƠI CÔNG NGHIỆP THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG

      PHÂN LOẠI CÁC LOẠI LÒ HƠI CÔNG NGHIỆP THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG

      Liên Hệ Tư Vấn Và Báo Giá: 09 6789 1338 - Mai: [email protected] Xem lò hơi công nghiệp tìm hiểu các kiểu lò hơi công nghiệp hiện nay. Nhu cầu làm lo hơi là rất lớn và nhu cầu chất đốt, nguyên liệu đốt là rất lớn hiện nay. Giá lò hơi công nghiệp đang tăng dần.

      LÒ HƠI VƯƠNG LONG - CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT LÒ HƠI TIÊN TIẾN NHẤT VIỆT NAM

      LÒ HƠI VƯƠNG LONG - CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT LÒ HƠI TIÊN TIẾN NHẤT VIỆT NAM

      Giới thiệu! Công ty TNHH KHÍ NHIỆT ĐIỆN VƯƠNG LONG chuyên thiết kế, chế tạo, khảo sát, tư vấn, thiết kế & thi công các loại Nồi hơi như: nồi hơi đốt dầu, nồi hơi đốt gas, nồi hơi đốt than, nồi hơi tổ hợp, nồi hơi tận dụng nhiệt, nồi hơi đốt củi,..các lại Thiết bị áp lực: bình chứa khí nén, bồn chứa khí hóa lỏng, bình góp hơi, bình tích áp, hầm sấy, máy sấy,v.v.. Ngành nghề kinh doanh · Chuyên thực hiện: Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa nồi hơi công nghiệp. Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa bơm cấp nước nồi hơi và hệ thống đường ống

      NỒI GIA NHIỆT DẦU ĐỐT THAN - CỦI

      NỒI GIA NHIỆT DẦU ĐỐT THAN - CỦI

      LÒ HƠI VƯƠNG LONG - LIÊN HỆ 09 6789 1338

      CÔNG NGHỆ MỚI XỬ LÝ ỐNG KHÓI

      CÔNG NGHỆ MỚI XỬ LÝ ỐNG KHÓI

      Các công nghệ mới xử lý ống khói Ngày nay ở Mỹ luật chống ô nhiễm không khí ngày càng chặt chẽ hơn, bắt buộc ngành công nghiệp phải hát triển các công nghệ mới để khống chế và làm sạch khí ống khói phát tán.

      THU MUA LÒ HƠI - NỒI HƠI CŨ GIÁ CAO TOÀN QUỐC

      THU MUA LÒ HƠI - NỒI HƠI CŨ GIÁ CAO TOÀN QUỐC

      Nồi hơi – lò hơi Vương Long là công ty thu mua nồi hơi cũ giá cao toàn quốc với uy tín lâu năm. Chúng tôi chuyên thu mua nồi hơi cũ giá cao toàn quốc từ các doanh nghiệp... Ngay khi có thông tin thanh lý chúng tôi sẽ đến khảo sát định giá nồi hơi và thỏa thuận ký hợp đồng mua bao tiêu dài hạn.

      CHI PHÍ KIỂM ĐỊNH LÒ HƠI HIỆN TẠI LÀ BAO NHIÊU?

      CHI PHÍ KIỂM ĐỊNH LÒ HƠI HIỆN TẠI LÀ BAO NHIÊU?

      Tương tự các thiết bị khác, hạng mục kiểm định lò hơi cũng được thực hiện vào các thời điểm trước khi sử dụng, định kỳ, khi có lỗi và khi được yêu cầu. Vì thế, đây là hoạt động bắt buộc đối với mọi doanh nghiệp

      NỒI HƠI CHO NHÀ MÁY GIẤY

      NỒI HƠI CHO NHÀ MÁY GIẤY

      Tùy theo vùng miền mà ta chọn nhiên liệu đốt khác nhau. Từ việc dùng nguyên liệu đốt khác nhau sẽ có sự lựa chọn buồng đốt chính khác nhau, chẳng hạn như: Nhiên liệu than nhiệt trị cao (trên 5.000 Kcal/Kg), vỏ dừa, củi cây, củi trấu (lát), lỏi ngô, hoặc nhiên liệu có kích thước lớn hơn 70mm… phải dùng buồng đốt ghi xích. Lò hơi ghi xích có hiệu suất tối đa 85%.

      LÒ HƠI  NHÀ MÁY SẢN XUẤT THỰC PHẨM VIFON

      LÒ HƠI NHÀ MÁY SẢN XUẤT THỰC PHẨM VIFON

      Hệ thống lò hơi được chế tạo và lắp đặt từ ngày 17/06/2020 và nghiệm thu đi vào sử dụng vào ngày 26/10/2020 cho nhà máy Công Ty CP Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam (VIFON) Đây là hệ thống Lò hơi tầng sôi công suất 15 tấn hơi/giờ, áp suất làm việc 12 Bars, sử dụng hệ thống xử lý lọc bụi túi, nhiên liệu đốt than cám Indonesia.

      THI CÔNG LÒ HƠI NHÀ MÁY NGON CÀ PHÊ DAKLAK

      THI CÔNG LÒ HƠI NHÀ MÁY NGON CÀ PHÊ DAKLAK

      Vào thời điểm năm 2010, khi đa số lò hơi ở Việt Nam vẫn dùng nhiên liệu đốt chủ yếu là than thì VƯƠNG LONG đã thiết kế và triển khai hệ thống lò hơi ghi xích đốt biomass công suất 35 TPH cho Nhà máy Ngon Coffee. Ước tính sau 10 năm hoạt động, hệ lò hơi sử dụng nhiên liệu sẵn có tại địa phương này đã giúp khách hàng cắt giảm lượng khí thải CO2 trên 600,000 tấn, tiết kiệm chi phí nhiên liệu trên 25%.

      LÒ HƠI CHO NHÀ MÁY AJINOMOTO VIỆT NAM

      LÒ HƠI CHO NHÀ MÁY AJINOMOTO VIỆT NAM

      lò hơi nhà máy ajinomoto, lo hoi nha may ajinomoto, nồi hơi nhà máy bột ngọt, noi hoi nha may bot ngot, nồi hơi nhà máy ajinomoto việt nam, công ty lò hơi ajinomoto

      lò hơi đốt rác thải là gì, mua lò hơi đốt rác thải ở đâu

      địa chỉ bán lò hơi đốt rác thải, nơi nào bán lò hơi đốt rác thải

      mua bán lò hơi đốt rác thải, nồi hơi đốt rác thải giá tốt